วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิเคาระห์ธุรกิจใดในตัวเมืองเชียงใหม่ที่น่าลงทุน เพราะอะไร ??

ธุรกิจที่น่าสนใจ ร้าน Mont Blanc Patisserie มองบลังค์  พาตีสเซอรี่ซ์  :

              เป็นร้านเค้กฝรั่งเศสสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีการตกแต่งหน้าตาเค้กเป็นในแนวญี่ปุ่นๆ น่ารัก น่าทาน  เค้กที่เป็นรูปคล้ายๆ ภูเขาเป็นเค้กที่ชื่อมองบลังค์ ซึ่งเป็นเค้กที่มีชื่อเดียวกับชื่อร้านนั่นเอง
                เหตุผลที่เลือกสนใจในธุรกิจนี้ก็น่าจะเป็นที่ความชื่นชอบส่วนตัวของหนูเองที่ชอบทานเค้ก  และก็ไม่ค่อยจะได้เห็นเค้กที่มีความสวยงาม  สไตล์ที่แตกต่างไปจากที่อื่น มีความอร่อย รสชาติหวานน้อย  เหมาะแก่ทุกวัย  ราคาก็ไม่แพง  แถมเจ้าของธุรกิจยังมีแนวทางที่จะขยายสาขาไปหลาย ๆ แห่ง และอาจจะขยายธุรกิจเป็นแบบเฟรนไชส์ในแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจในวันข้างหน้าอาจเป็นได้  ซึ่งจนถึงวันนั้นธุรกิจในแบรน์ของ  มองบลังค์  ก็น่าจะเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้คนทั่วไป  ก็อาจจะเป็นทางเลือกอีกธุรกิจหนึ่งที่เป็นที่รู้จักของคนเหมือนกัน  เบเกอรี่ผึ้งน้อย  ซึ่งธุรกิจนี้น่าจะมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี และกลุ่มคนหลาย ๆ กลุ่มอาจจะให้ความสนใจกันมากขึ้น จากการวิเคาระห์ธุรกิจมองบลังค์จากเจ้าของกิจการที่มีความเชื่อมั่นในธุรกิจของตนเองว่าสามารถขยายกิจการและทำยอดกำไรต่อปีเป็นล้าน ๆ นั้น  ก็ได้มีการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดีโดยการประชาสัมพันธ์ รับจัดงานเลี้ยงโรงแรม โฆษณาตามสื่อต่าง ๆ ออกรายการนำเสนอทางโทรทัศน์   แข่งขันจนได้รางวัลที่สามารถการันตีความน่าเชื่อถือจากธุรกิจของมองบลังค์  โดยผ่านทางรายการ  SME  ตีแตก  ที่สามารถตีแตกธุรกิจจนประสบผลสำเร็จได้  ซึ่งมีจุดแข็งของธุรกิจโดยที่เชื่อมั่นว่าเจ้าของธุรกิจเองมีความรู้และเชี่ยวชาญทางด้านเบเกอรี่เป็นอย่างดี  มีการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ ขึ้นมาตลอดเพื่อความแตกต่าง  และมีฐานตลาดของครอบครัวที่มั่นคงและกว้างขวาง  รวมทั้งสินค้าที่ผลิตออกมานั้นสามารถขายได้ด้วยตัวมันเองทำให้ผู้คนชื่นชอบในรสชาติอันแสนอร่อย หวานน้อย มีความหลากหลายและอีกอย่างก็คือสภาพแวดล้อมของธุรกิจอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่  มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการจึงทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตและเป็นรู้รู้จักได้อย่างรวดเร็ว  จากเหตุผลการวิเคราะห์ธุรกิจของมองบลังค์ที่ได้ศึกษามาจึงเป็นเหตุผลประกอบการตัดสินใจว่าในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีธุรกิจนี้เกิดขึ้นเป็นของตัวเอง  ซึ่งอาจจะเป็นธุรกิจที่มีการชื่อเฟรนไชส์มาลงทุน  หรือมีการแยกสาขาออกมาจากเจ้าของธุรกิจเองก็เป็นได้  ความชื่นชอบส่วนตัวก็เป็นอีกแรงบันดาลใจหนึ่งที่จะทำให้เรานำพาธุรกิจไปจนประสบความสำเร็จ

สถานที่ตั้ง Mont Blanc:

ซอย นิมมานเหมินทร์ 7 ปากซอยนิมมานเหมินทร์ 7 นิมมานเหมินทร์ สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
ข้อมูลร้านเพิ่มเติมที่เว็บไซต์  http://www.montblanc-cm.com
      
      (เหตุผลประกอบอ้างอิงหลักฐาน) 
      เป็นรางวัลการันตีความสำเร็จของเจ้าของธุรกิจร้านเค้กมองบลังค์เอง ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเค้กอย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราเชื่อมั่นในฝีมือและความเชี่ยวชาญของตัวสินค้าที่ผลิตออกมาอย่างมีประสทธิภาพ
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น